วันอังคารที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2556

ประโยคบอกความในใจ


ผมไปเจอประโยคความในใจดีๆ เลยเอาฝากให้ทุกคน 

Darling you don't just mean anything to me but you mean everything to me. 
ที่รัก...เธอไม่ได้เป็นแค่บางอย่างในชีวิตของฉันแต่เธอเป็นทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตของฉัน

I feel comfortable being myself when I'm around you.
ฉันรู้สึกสบายใจในการเป็นฉันแบบนี้เมื่อมีคุณอยูู่ใกล้

I love you and miss you very much... hope you will think of me tonight.
ฉันรักคุณและคิดถึงคุณมากมาย...หวังในใจว่าคุณก็คงคิดถึงฉันบ้างในคืนนี้

I want you to be my love I was sitting here thinking of you and just wanted to tell you that I would be lost without you. 
ฉันต้องการให้คุณมาเป็นคนรักของฉัน ฉันกำลังนั่งอยู่ตรงนี้คิดถึงแต่คุณและเพียงต้องการต้องการบอกคุณว่าฉันคงแย่แน่ๆหากไม่มีคุณ

You have seen me at my best and my worst and you still love me and I couldn't imagine a life without you. 
คุณได้รู้จักฉันในส่วนที่ดีที่สุดและเลวที่สุดแล้ว แต่คุณก็ยังคงรักฉันอยู่ ฉันจินตนาการไม่ได้เลยว่าชีวิตจะเป็นอย่างไรหากไม่มีคุณ

Can I love you all my life? 
ขอให้ฉันได้รักคุณตลอดชีวิตของฉันได้ไหม?

Cyclone can break me. Hurricane makes me pain but my love for you still the same.
พายุไซโคลนสามารถทำให้ตัวฉันแตกเป็นเสี่ยง พายุหมุนทำให้ฉันเจ็บปวดได้ แต่ความรักของฉันที่มีกับคุณยังคงเหมือนไม่เปลี่ยนแปลง

Don't talk to me. Don't speak to me. Please stay with me.
อย่าคุยอะไรกับฉัน อย่าพูดอะไรกับฉัน แต่ได้โปรดใช้ชีวิตร่วมกับฉัน...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น