วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ตอบคำถาม คุณหนูเครียดจัง

หนูเครียดจัง ที่เขียนมาในหัวข้อ สมการคืออะไร ช่วยขยายความ
ปัญหาหรือความเครียดของหนูให้ผมรู้เรียนหน่อยครับว่า ไม่รู้เรื่อง
ตรงประเด็นไหน ผมจะได้ช่วยให้ถูกจุด
  แต่สิ่งหนึ่งที่ผมพอจะบอกได้คือ อย่าไปเครียด ใจเย็นๆ เพราะ
ความเครียดเป็นสิ่งหนึ่งที่บดบังปัญญาของเราเอง ทำใจสบายๆ
แล้วค่อยๆ ดู ค่อยๆเรียน ค่อยๆ ฝึก เดี๋ยวมันจะดีไปเอง

เขียนต่อมาในหัวข้อนี่ก็ได้
*** ผมรออยู่ครับ...***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น