วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

กลอนรัก อ่านเพลินๆ

ตอนนี้ก็ลองมาอ่านกลอนเกี่ยวกับความรัก
กันดูบ้างนะครับ จะได้เข้ากับบรรยากาศของวันแห่งความรัก
ตอนนี้เอาแบบน่ารักๆ ก็แล้วกัน

* * * * * * *

  เป็นห่วงเธอจัง เธอยังเข้มแข้มอยู่ใช่ไหม
  โปรดรู้ไว้ หากเธออ่อนล้าวันใด
  ฉันจะส่งใจไปดูแล
** เก็บตก **

   สิ่งที่ปรารถนาและอยากได้
   ไม่ใช่ของขวัญอันมีค่า
   ที่อยากได้คือสายตา
   อันห่วงหาและอาทร
** เก็บตก **

    ร้องไห้เถิดถ้าเธออยากร้อง
    ฉันจะคอยอยู่ตรงนี่ไม่ไปไหน
    จะคอยดูแลเธอด้วยความห่วงใย
    ด้วยหัวใจรักที่มั่นคง...
** เก็บตก **

   ฉันรักเธอเท่าฟ้าแบบการบินไทย
   ฉันรักเธอกว้างใหญ่เท่าสนามบินสุวรรณภูมิ
   ฉันรักเธอสูงสุดเหมือนตึกใบหยก1+2
   ฉันรักเธอและคิดถึงอาทิตย์ละ 7 วัน
** เก็บตก **

   อยากบอกว่า รักเธอสักพันครั้ง
   อยากบอกคิดว่า ถึงเธอสักพันหน
   อยากบอกว่า ห่วงใยจากใจของใครบางคน
   อยากบอกอีกหน คนที่ฉันรักคือ ... เธอคนเดียว...
** เก็บตก **

    คืนนี้อากาศหนาว
    ขอฝากดวงดาวให้ดูแลเธอแทนฉัน
    ช่วยบอกเธอ ห่มผ้าก่อนนอนก็แล้วกัน
    แล้วให้เธอฝันถึง...ฉัน
    ด้วยนะ...คนดี...
** เก็บตก **
 
* * * * * * *

2 ความคิดเห็น: